LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI – KHU 6 VIỆT SING

Ngày 30/7/2024, Becamex TDC đã tiền hành động thổ dự án Nhà ở an sinh xã hội – Khu 6 Việt Sing, các nhà thầu thi công gồm : An Phú Gia Holding, Viettel Contruction, Searefico, Ba Dương, Bê Tông Ly Tâm Thủ Đức 1.

Dự án với quy mô 5 khối nhà cao 22 tầng và 1 khối nhà xe 7 tầng trên diện tích khu đất 19.503m2, tổng mức đầu tư khoảng 1.337 tỷ toạ lạc tại Khu định cư Việt Sing, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Việc xây dựng dự án này sẽ cung cấp tổng cộng 1.867 căn hộ góp phần đảm bảo nhu cầu nhà ở cho người dân tại khu vực và các địa bàn lân cận.

Dự án “NHÀ Ở AN SINH XÃ HỘI – KHU 6 VIỆT SING” là một công trình chung cư cao tầng tọa lạc tại Lô CT-05, nằm trong Khu định cư Việt – Sing, Phường Thuận Giao, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương với diện tích: 19.503m².

YÊU CẦU TƯ VẤN




Một số hình ảnh ngày động thổ:

Đây là một công trình dân dụng thuộc cấp công trình II với quy mô dự án bao gồm 6 khối nhà, trong đó có các khối chung cư an sinh xã hội là A, B, C, D, E, mỗi khối cao 22 tầng và 1 tum thang. Các khối chung cư không chỉ mang đến không gian sống hiện đại, thoải mái mà còn hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng an sinh xã hội bền vững.

Ngoài ra, dự án còn có nhà xe với 7 tầng và 1 tum thang, đảm bảo tiện ích và nhu cầu về giao thông, đỗ xe cho cư dân. Sự kết hợp giữa khối chung cư và nhà xe không chỉ tạo nên một không gian sống hoàn chỉnh mà còn đảm bảo tính tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.

Dự án không chỉ là một công trình xây dựng, mà còn là biểu tượng của sự phồn thịnh, hiện đại và tiến bộ trong quy hoạch đô thị. Sự đầu tư chặt chẽ từ chủ đầu tư, thiết kế độc đáo cùng với vị trí thuận lợi hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân sống trong không gian xanh, an ninh và tiện ích tại Khu 6 Việt Sing.

Khu nhà ở thuộc dự án Nhà Ở An Sinh Xã Hội – Khu 6 Việt Sing là một trong những dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương do Tổng công ty Đầu tư và phát triển Công Nghiệp – CTCP làm chủ đầu tư, hợp tác cùng với TDC triển khai, góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Chính quyền Tỉnh về bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo phát triển nhà ở cho người dân hướng đến mục tiêu phát triển nhà ở xã hội phục vụ nhu cầu của các đối tượng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đặc biệt với giá bán phù hợp cho các đối tượng thu nhập thấp.

Tiến độ xây dựng sẽ được dothidiaoc cập nhật thường xuyên.

Hotline hỗ trợ thêm: 0919 665 019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *