THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN PHÚ GIÁO, BÌNH DƯƠNG

Tháng Chín 6, 2021administratorNo Comments

Thị trường đất nền Phú Giáo, Bình Dương là một ẩn số đầy thú vị với giới đầu tư địa ốc. Với nền tảng đang trong quá trình tạo dựng, việc sớm xuống tiền cho khu vực này được xem là bước đi trước đón đầu. Chỉ trong một thời gian nữa, Phú Giáo cũng có thể đạt được nền nhiệt hấp dẫn không thua kém gì nhà đất các huyện lân cận.

Vị trí địa lý Phú Giáo, Bình Dương.

Phú Giáo là một huyện nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km. Phía Đông giáp huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai), phía Tây giáp huyện Bến Cát (Bình Dương), phía Nam giáp huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương), phía Bắc giáp huyện Đồng Phú (Bình Phước).

TTHC Phú Giáo

Vị trí này được xem là tiền đề quan trọng để Phú Giáo tận dụng và hoàn thành tốt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế – hạ tầng – xã hội.

Đơn vị hành chính Phú Giáo, Bình Dương

Huyện Phú Giáo có 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Phước Vĩnh (huyện lỵ) và 10 xã: An Bình, An Linh, An Long, An Thái, Phước Hòa, Phước Sang, Tam Lập, Tân Hiệp, Tân Long, Vĩnh Hòa.

Bản đồ quy hoạch Phú Giáo
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Giáo, Bình Dương

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Giáo (Bình Dương) đến năm 2030 cập nhật mới nhất bao các công trình dân dụng, cơ quan, công nghiệp, hạ tầng giao thông, giáo dục, dự án khu dân cư đô thị  …BDQHSDD_Phu_Giao_BD_2030Tải xuống

Các yếu tố thúc đẩy BĐS đất nền Phú Giáo, Bình Dương

Tính đến nay, Phú Giáo đã triển khai khá nhiều dự án lớn về hạ tầng, đơn cử:
  • Toàn huyện có 789 tuyến đường giao thông với tổng chiều dài khoảng 1.000km, được trải nhựa hoặc bê tông hóa.
  • Tuyến ĐT 741(Quốc lộ 14) đi qua địa bàn Phú Giáo đã được đầu tư mở rộng, kết nối với trung tâm thành phố mới Bình Dương với các đô thị khác trong tỉnh; kết nối với Bình Phước và Tây Nguyên.
  • Tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng có 29,38km chiều dài đi qua địa phận huyện Phú Giáo.
Ngoài ra, huyện cũng đang trong quá trình đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn. Cụ thể:
  • Cụm công nghiệp Tam Lập 1 giai đoạn 1 đang hoàn thiện hạ tầng và dự kiến đến quý I-2021 sẽ triển khai giai đoạn 2 nhằm hoàn thiện các hạng mục công trình trong quy hoạch 1/500 đã được UBND tỉnh phê duyệt.
  • Cụm công nghiệp Tam Lập 2 (trên 52 ha) và Cụm công nghiệp Phước Hòa (trên 70 ha) đã có chủ trương đầu tư.
  • Các cụm công nghiệp còn lại là Tam Lập 3 (trên 70 ha) và Tam Lập 4 (gần 51 ha) đang được hoàn tất thủ tục xin điều chỉnh, bổ sung vào quy hoạch để thu hút đầu tư.
  • Trong quy hoạch đến năm 2030, Phú Giáo xuất hiện nhiều diện tích đất được quy hoạch là Khu công nghiệp như Khu công nghiệp Công ty Cao Su Đồng Phú, KCN An Linh, KCN Vĩnh Lập 2.

Có thể nói, tiềm năng nhà đất Phú Giáo nằm ở việc biết định hướng đúng mục tiêu phát triển, tranh thủ cơ hội từ nhu cầu, xu hướng chủ đạo trên thị trường để tạo dấu ấn. Không quá ồ ạt, ồn ào nhưng chính sự an toàn, bình ổn này là yếu tố được đánh giá cao trong giai đoạn quá nhiều biến động như hiện nay.

Nên đầu tư vào Thị trường đất nền Phú Giáo, Bình Dương thời điểm này?

Đầu tư đất nền, căn bản là dựa trên tiềm năng sinh lợi và khả năng thanh khoản để quyết thị trường tiềm năng.

Đầu tư đất nền Phú Giáo cũng không ngoại lệ và khu vực này đang thể hiện nhiều yếu tố để nhà đầu tư thực sự phải cân nhắc:

Giá tại Thị trường đất nền Phú Giáo, Bình Dương đang ở mức rất rẻ

So với mặt bằng chung của giá đất toàn tỉnh, giá đất Phú Giáo thuộc nhóm 02 địa phương thấp nhất.

Mặc dù giá đất năm 2020 đã tăng giao động 20 – 25% so với thời điểm trước, tuy nhiên do mặt bằng giá ban đầu thấp nên hiện khu vực này giá còn rất rẻ.

Với giá đất nền chỉ giao động từ 2,5 – 6 triệu/m2, khu vực này có khả năng đáp ứng cho rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tín hiệu tăng giá đất nền Phú Giáo, Bình Dương tích cực

Tỷ lệ tăng giá đất nền Phú Giáo liên tục đạt trên 20% từ năm 2018. Đây là minh chứng cho tác động tích cực từ sự phát triển nhanh chóng về kinh tế vào cơ sở hạ tầng.

Trong giai đoạn tới, khi đón nhận thêm nhiều dự án trọng điểm. Điển hình là khu công nghiệp VSIP 4 của Becamex Bình Dương, giá đất nền khu vực này còn “leo thang” chóng mặt.

Tỷ lệ tăng giá dự kiến sẽ đạt mức trên 22% mỗi năm.

Nguồn cung dồi dào, ít cạnh tranh

Không chỉ đất nền dự án, đất nền tự do cũng đang tạo nên nguồn cung phong phú cho khách hàng khi tìm kiếm cơ hội đầu tư tại huyện Phú Giáo.

Với tổng diện tích tự nhiên lên đến 543km2 (lớn thứ 2 toàn tỉnh), huyện Phú Giáo còn nguồn đất rất dồi dào cho các dự án phát triển. Quan trọng hơn, đất nền Phú Giáo rất chú trọng vào chất lượng, đặc biệt là đất nền dự án.

Điều này sẽ mang lại giá trị cao hơn rất nhiều, đồng thời tạo tính khả quan cho việc thanh khoản.

Từ những yếu tố vừa nêu trên, đất nền Phú Giáo có thể ví như “mầm non mới nhú” đầy triển vọng và đầy sức mạnh vươn lên.

Cùng chờ đợi các dự án BĐS tại vùng đất mới mẻ đầy tiềm năng này nhé.

Chi tiết các dự án vùng: 0919 665 019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *