Minh Quốc Plaza thổi làn gió mới vào thị trường căn hộ TP. Thủ Dầu Một

Theo đánh giá của chuyên gia khi hỏi về thị trường bất động sản Bình Dương hầu hết đều có chung nhận định hiện đang có giá và tiềm năng, giá được coi đã chạm đáy và chỉ tăng dần. Vì vậy, đây là thời điểm vàng đầu tư lợi nhuận cao nhất.

Nhiều khách hàng đang mua được nhà với mức giá hợp lý, khách đầu tư cũng dễ dàng tìm thấy các bất động sản đầy tiềm năng cho “giỏ hàng” của mình. Đặc biệt, rất nhiều ngân hàng hiện đã có các gói tài chính hỗ trợ khách hàng mua nhà với lãi suất giảm và kỳ hạn dài hơn. Để góp phần vào đà tăng trưởng trở lại của thị trường bất động sản nửa cuối năm 2020, dự án cụm căn hộ Minh Quốc Plaza hiện đang là điểm sáng đầu tư nhờ vị trí có quy hoạch đánh giá, khung giá tốt và chính sách trả góp cực nhẹ cho người mua tại thị trường TP. Thủ Dầu Một – tỉnh Bình Dương.

Vị trí kết nối – đón đầu quy hoạch

Bất kì một dự án bất động sản nào cũng vậy, vị trí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chính vì lẽ đó mà dự án Minh Quốc Plaza đang  thu hút nhà đầu tư bởi vị trí “kim cương” của mình.

Minh Quốc Plaza thổi làn gió mới vào thị trường căn hộ TP. Thủ Dầu Một - Ảnh 1.

Tọa lạc trên đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn  nơi cửa ngõ vào trung tâm của Thành Phố Mới và Thủ Dầu Một,  cũng như là trung tâm của các khu công nghiệp nơi có hàng trăm ngàn công nhân, kỹ sư, chuyên viên nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Vì vậy nhu cầu về nhà ở tại đây là rất cao.

Bên cạnh đó  Minh Quốc Plaza còn nằm gần với nhiều tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương như: Quốc lộ 13, ĐT743, ĐT742,.. Các tuyến đường này đều có nhiệm vụ kết nối giữa các huyện – thị – thành của tỉnh, đồng thời kết nối với các tỉnh thuộc Miền Đông Nam Bộ và kết nối đi các tỉnh Tây Nguyên. Từ dự án Minh Quốc Plaza, các cư dân sinh sống có thể dễ dàng liên kết với các khu vực khác trong vùng mà chỉ mất một khoảng  thời gian ngắn. Có thể thấy, với vị trí huyết mạch và quan trọng như thế không quá ngạc nhiên khi Minh Quốc Plaza là dự án hấp dẫn, rất đáng để đầu tư trong thời điểm hiện tại khi mà dịch Covid19 đã được chính phủ Việt Nam kiểm soát hoàn toàn.

Đô thị trong lòng đô thị là xu thế mới

Chưa dừng lại ở đó, các yếu tố nội tại của Minh Quốc Plaza như khuôn viên sống, thiết kế căn hộ cũng mang đến nét cách tân mới phù hợp với xu thế hiện tại.

Đặc biệt khu đất “vàng”với tổng diện tích 3,2 ha, Minh Quốc Plaza định hướng trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ hệ sinh thái tiện ích sống cho cư dân. Xung quanh dự án được bao bọc bởi mảng xanh công viên, tiểu cảnh, khu vui chơi trẻ em, BBQ,…Và nhiều tiện ích khác tạo nên cuộc sống đẳng cấp cho cư dân. Dự án được thiết kế với hai hồ bơi lớn: hồ bơi tràn giai đoạn một tại dự án có diện tích 350m2 nằm phía trên giúp cư dân có thể vừa tận hưởng cảm giác trong lành, mát lạnh vừa ngắm nhìn công viên, thành phố và một hồ bơi ở trung tâm dự án bao quanh bởi công viên  lên đến hơn 2500m2. Trường mầm non Quốc Tế và nhà trẻ được xây dựng ngay trong lòng dự án, là nơi nuôi dưỡng tri thức cho trẻ em cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

Minh Quốc Plaza thổi làn gió mới vào thị trường căn hộ TP. Thủ Dầu Một - Ảnh 2.

Minh Quốc Plaza còn mang đến hơi thở  thiết kế mới: 100% các căn hộ được thiết kế có hai mặt đón ánh sáng trở lên, có ban-công và sân phơi riêng biệt, hệ thống bếp kín nhưng đối lưu không khí khoa học, cửa chính bố trí với khóa 4 chức năng nghiêm ngặt, sàn gỗ 12mm giúp giữ nhiệt và cách âm cực tốt… Thiết kế thông minh, độc đáo giúp tối đa hóa diện tích, giảm thiểu tường ngăn tạo không gian rộng rãi từ phòng khách, bếp cho đến phòng ăn. Hơn nữa, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ giúp đón gió mát và nắng sớm tinh khôi vào mỗi buổi sáng, đem lại tâm trạng tích cực, nhiều năng lượng để khởi đầu ngày mới tốt đẹp. Căn hộ tại Minh Quốc Plaza cũng đa dạng diện tích từ 62m2 – 104m2 gồm 2-3PN rất tiện sử dụng và mua bán, cho thuê sau này.

Giá trị tốt nhờ giai đoạn đầu tiên

Điểm đặc biệt thu hút nữa của dự án Minh Quốc Plaza là cực kỳ dễ sở hữu nhờ khung giá tốt nhất thị trường Thủ Dầu Một hiện tại và ưu đãi lớn từ phía Ngân hàng.

Minh Quốc Plaza thổi làn gió mới vào thị trường căn hộ TP. Thủ Dầu Một - Ảnh 3.

Với những ưu điểm nổi trội cùng bộ pháp lý hoàn chỉnh đã có giấy phép xây dựng, Minh Quốc Plaza thật sự là dự án không thể bỏ qua. Đặc biệt với khung giá ưu đãi dành riêng cho đợt đầu tiên: chỉ 24 triệu đồng/m2. Mức giá cực tốt so với các căn hộ cùng phân khúc. Tiến độ thanh toán linh hoạt và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi áp dụng phương thức thanh toán theo tiến độ xây dựng.

Ngoài ra để hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng, dự án Minh Quốc Plaza hỗ trợ cho vay đến 70% trong thời hạn 20 năm với mức lãi suất cực kì ưu đãi. Đặc biệt, trong 24 tháng đầu tiên khách hàng không phải trả tiền gốc khoản vay cho ngân hàng.

Dự án Minh Quốc Plaza đang thật sự là điểm đến lý tưởng cho giới đầu tư và quý khách hàng muốn sở hữu căn hộ với dòng tiền dàn trải và có cơ sở tăng giá cao trong tương lai.

T.D.V.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *