Bản đồ Quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Giáo đến năm 2030

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Giáo đến năm 2030 được UBND tỉnh Bình Dương cập nhật mới các công trình dân dụng, cơ quan, các dự án khu dân cư đô thị, khu công nghiệp, hạ tầng giao thông, giáo dục. Đặc biệt, tình hình chuyển dịch cơ cấu kinh tế và phát triển hạ tầng đô thị trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Huyện Phú Giáo nằm phía đông bắc của tỉnh Bình Dương, bao quanh huyện có vị trí tiếp giáp như sau: phía đông giáp tỉnh Đồng Nai; phía tây giáp huyện Bàu Bàng; phía nam giáp huyện Bắc Tân Uyên; phía bắc giáp tỉnh Bình Phước.

Phú Giáo được thành lập năm 1959 với tổng diện tích đất là 543 km², có 11 đơn vị hành chính gồm thị trấn Phước Vĩnh và 10 xã: An Bình, An Linh, An Long, An Thái, Phước Hòa, Phước Sang, Tam Lập, Tân Hiệp, Tân Long, Vĩnh Hòa.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Giáo đến năm 2030

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Giáo đến năm 2030
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Giáo đến năm 2030, Click vào phóng to

Tải Size lớn 1Tải size lớn 2

Huyện Phú Giáo: Thông qua danh mục đầu tư công trung hạn 2021-2026

Mới đây, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức phiên họp thứ 70 để thông qua một số nội dung quan trọng liên quan đến công tác đầu tư.

Tại Phiên họp, UBND huyện Phú Giáo đã thông qua danh mục đầu tư công trung hạn 2021-2026; danh mục các tuyến đường đủ điều kiện tách thửa; phương án tổ chức phố đêm Phú Giáo và phương án quy hoạch vùng huyện Phú Giáo đến năm 2040. Tại phiên họp cũng lấy phiếu tín nhiệm của thành viên UBND huyện Phú Giáo về bổ nhiệm lại công chức lãnh đạo, quản lý đối với chức danh Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

Qua phiên họp nhằm tạo sự thống nhất của lãnh đạo các ban, ngành đối với những nội dung quan trọng, đặc biệt là những nội dung, lĩnh vực có liên quan trực tiếp đến lợi ích của nhân dân, tạo được sự đồng tình, hưởng ứng tích cực trong các tầng lớp nhân dân khi triển khai các công trình, dự án.

Danh mục công trình trong Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Phú giáo

Thông tin thêm: Hotline/ Zalo 0919 665 019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *