3 Thế Mạnh của Bất Động Sản Bình Dương

Thứ nhất, Bình Dương là tỉnh có cơ sở hạ tầng được đánh giá rất tốt so với các thị trường bất động sản khác, đặc biệt là các công trình như điện, đường, trường, trạm… luôn được đầu tư xây dựng song song với các dự án bất động sản. Sau khi những dự án này được hoàn tất, khoảng cách giao thông giữa các khu vực sẽ được rút ngắn, tạo tiền đề cho sự phát triển của những dự án dân cư trong tương lai.


Thứ 2, Bình Dương là địa phương dẫn đầu cả nước về chú trọng đầu tư và phát triển công nghiệp. Hiện nay, Bình Dương có 28 khu công nghiệp với tổng diện tích 9.000ha, đã thu hút được trên 9.000 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký 60.723 tỷ đồng và 1.922 dự án đầu tư nước ngoài với tổng số vốn đăng ký hơn 13 tỷ USD. Với nền công nghiệp phát triển rất mạnh, Bình Dương đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư về đây để phát triển các dịch vụ nhằm đáp ứng như cầu cuộc sống của người dân. Song song với đó, số lượng các nhà đầu tư, các chuyên gia nước ngoài và một lực lượng lớn lao động Việt Nam từ các tỉnh đổ về Bình Dương. Chính điều này đã tạo ra nhu cầu rất lớn về nhà ở cho những đối tượng này và thúc đẩy thị trường bất động sản tại đây phát triển.

Điểm cuối cùng và cũng là điểm rất quan trọng thu hút nhà đầu tư đó là giá bất động sản ở đây vẫn còn thấp so với các địa phương khác nên khả năng đầu tư sinh lợi nhiều. Thực tế cho thấy, giá BĐS tại thị trường này vẫn ở mức khá hấp dẫn so với BĐS Hà Nội và Tp. HCM. Giá căn hộ để bán trên thị trường sơ cấp dao động từ 7 triệu đồng/ m2 đến 19 triệu đồng/m2. Giá biệt thự và liền kề trên thị trường sơ cấp dao động từ 1 tỷ đồng đến 5 tỷ đồng/căn. Đất nền – phân khúc được nhiều khách hàng quan tâm nhất đang có mức giá trung bình trên thị trường sơ cấp dao động từ 1,9 triệu đồng/m2 đến 8,5 triệu đồng/m2. Do đó, theo nhận định của các chuyên gia, trong thời gian tới, BĐS Bình Dương sẽ tiếp tục hút khách nhờ cơ sở hạ tầng tốt và mức giá hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *