Những điểm sáng nên đầu tư bất động sản ở Tân Uyên thời điểm này?

Tân uyên lên Thành Phố?

Mới đây Tân Uyên được tỉnh uỷ tỉnh Bình Dương quyết định chỉ đạo triển khai và đẩy nhanh tiến trình thực hiện Đề án thành lập Thành Phố Tân Uyên và Thành phố Bến Cát Tương lai Theo báo cáo số 551/BC -VPUB ngày 12/4/2021 của Văn Phòng UBND đã được thông qua.

Thành phố Tân Uyên và Thành phố Bến Cát tương lai đang được rất nhiều khách hàng nhà đầu tư bất động sản quan tâm, đặc biệt là bất động sản công nghiệp có chiều hướng tăng rõ rệt kèm theo đó giá bất động sản khu vực cũng tăng nhẹ từ 10 – 15% so với những tháng cuối năm 2020.

Chuyên gia cho rằng, 2 thành phố tương lai Tân Uyên và Bên Cát sẽ lên thành phố trong thời gian ngắn trở lại đây cùng với cơ sở hạ tầng được đồng bộ,  nhiều đề án hoàn thiện nâng cao hơn theo xu hướng phát triển hiện đại và công nghiệp hoá khu vực.

Theo thống kê lượng nhà đầu tư bất động sản khu vực mới như Nam Tân Uyên Mở Rộng tăng 20-30% trong 4 tháng đầu năm 2021 với nhu cầu đầu tư, mua ở tại khu vực.

Kèm theo đó tại Tân Uyên được nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất là Tân Phước Khánh, Uyên Ưng, Hội Nghĩa chỉ mới phát triển đây như đã là Đô thị loại III năm 2018 và phấn đấu lên “Đô thị xanh – Thông minh” đạt chuẩn đô thị loại II với tiêu trí ‘Đô thị thông minh’ cùng dịch vụ, thương mại hiện đại.

Với nhiều chính sách thu hút nguồn lao động về khu vực Tân Uyên một khu vực đang trong quá trình hình thành và phát triển theo hướng Công nghiệp hiện đại đẩy mạnh phát triển và tăng nguồn thu nhập cho đời sống người dân nơi đây. 

Liệu BĐS nào lên ngôi?

Mới đây Chung cư tại khu vực Tân Uyên dần được hình thành nhiều hơn cùng nhu cầu nhà ở tăng lên, chung cư có giá khá mềm tại thời điểm hiện tại tính đến tháng 4/2021 giá Chung cư trung bình ở đây từ 14 – 18Tr/m2 so với giá đất nơi đây thì giá chung cư rẻ hơn rất nhiều so với đất cùng khu vực

Tiện ích ở các chung cư luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người dân sinh sống tại chung cư với tiện ích đẳng cấp và không gian sống lý tưởng mảng xanh thoát mát cho cư dân sống tại chung cư, trong phạm vi 2km cư dân sinh sống có đủ tiện ích xung quanh như: trường học, bệnh viện, chợ, ngân hàng, trung tâm thương mại mua sắm…

Mới đây đã hé lộ Căn hộ Chung cư “hiếm hôi” tại cổng KCN Nam Tân Uyên Mở rộng cũng là chung cư duy nhất tại đây Tân Uyên với không gian sống hiện đại, đẳng cấp giá chỉ từ 14tr/m2 chỉ thanh toán 240tr sở hữu ngay căn hộ 2PN hiện đại ngân hàng cho vay 70% trả góp lên đến 15 năm.

Căn hộ duy nhất tại Hội Nghĩa đang được hơn 1000 khách hàng nhà đầu tư săn đón với mức giá khá mềm và vị trí đắc địa của Chung cư cao cấp đầu tư tương lai bàn giao đầy đủ nội thất chuẩn Châu Âu.

Có thể nói đây là Chung cư chỉ mới hé lộ mà nhà đầu tư đã quan tâm nhiều hơn đất nền cùng khu vực, đang nhận Booking 50tr/căn cùng ưu đãi đặc biệt từ nhà đầu tư.

Nguồn: Internet + Cafeland

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *