Có nên mua Casa Mall Bình Dương – Bình chuẩn 62 – Tân Phước Khánh Không?

Nếu là nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp bạn sẽ canh các dự án tâm điểm, lúc bắt đầu giữ chỗ. Canh ngày mở, book vị trí đẹp
Thời gian qua nhà nước đã siết chặt việc phân lô bán nền đặc biệt là ở TP. HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, nhưng vẫn có nhiều lỗ hổng.

Thời gian qua tại Bình Dương cũng đã vạch mặt hàng loạt dự án ma trong tình trạng gặt lúa non như chưa đủ pháp lí nhưng vẫn rao bán và nhận tiền cọc từ khách hàng.

Để tránh việc đầu tư vào các dự án không minh bạch làm mất tiền oan thì quý khách hàng nên chọn lọc dự án đầy đủ pháp lí.

Thời điểm dịch bệnh Covid 19, nhà đầu tư luôn tính toán những sản phẩm an toàn về pháp lý, vị trí đảm bảo về thanh khoản THÌ Casa Mall Bình Dương là một lựa chọn có thể coi là tốt nhất tại thời điểm này.

Dự án Casa Mall Bình Dương có quy mô 3,8 ha với 201 sản phẩm (đất nền, nhà phố) tọa lạc tại Đường Bình Chuẩn 62, Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

Theo quy hoạch chi tiết Casa Mall Bình Dương có 14.061,2 m2 qũy đất ở còn lại là 619,9m2 đất dành cho giáo dục, 2.195,2 m2 đất dành cho thương mại dịch vụ hỗn hợp, đất câ xanh chiếm 1.012,2 m2, đất hạ tầng kỹ thuật : 1.283,9m2, đất giao thông và hành lang an toàn đường điện là 18.607 m2.

Điều này cho thấy được tính an toàn tuyệt đối của dự án này. Trong năm 2020 sẽ hoàn thiện đường lớn của dự án cộng thêm với việc Tân Uyên sẽ được nâng cấp lên đô thị loại 3 sẽ là tiềm năng lớn để tăng giá. đầu tư quan trọng nhất là thời điểm, chậm một giây cũng đã là mất cơ hộ

Tham khảo qua hình ảnh thực tế:

Hotline/ Zalo hỗ trợ: 0919 665 019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *