ĐỒNG PHÚ – ĐỒNG XOÀI, TÂM ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BDS BÌNH PHƯỚC NỮA CUỐI 2020

Đồng Phú – Bình Phước khu vực có nền công nghiệp phát triển mạnh nhất so với các huyện khác:

Huyện Chơn Thành là địa phương có nền công nghiệp phát triển sớm.Mạnh hơn so với các huyện thị khác trong tỉnh Bình Phước. Huyện Chơn Thành có nhiều yếu tố rất thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Để phát triển mạnh công nghiệp – dịch vụ. Mặt khác, huyện Chơn Thành nằm trên 2 tuyến đường huyết mạch là QL13 và QL14 rất thuận tiện cho việc giao thương vận chuyển hàng hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế…

Chưa kể tới Đồng Phú còn ôm trọn tuyến Cao tốc Bình Phước – Bình Dương và tuyến DT743 mở rộng kết nối Đồng Nai sân bay Long Thành đang dần được hình thành. Và tuyến Cao tốc TPHCM – Bình Phước sẽ được khởi công năm 2021.

Phát triển công nghiệp tăng cao giúp nhà đất tại tỉnh Bình Phước tăng giá trị:

Có hơn 34 khu công nghiệp hiện hữu và chuẩn bị đưa vào hoạt động điển hình như

– KCN Nam đồng phú

– KCN Đồng xoài I, II.

– Khu liên hợp đô thị công nghệ kết hợp công nghiệp sản xuất 6300ha becamex ….

Thu hút động đảo người lao động:

Có thể nói, phát triển công nghiệp đã làm thay đổi căn bản cuộc sống của một bộ phận người dân Bình Phước và những người dân xa quê xa xứ. Đặc biệt các khu được đầu tư bài bản vể như KCN Bắc đồng phú, KCN Nam đồng phú,…. nguồn lao động dồi dào, công nhân đổ xô về các cụm khu công nghiệp nhu cầu ở và sinh hoạt phát triển, Kéo theo sự phát triển của các dịch vụ cộng sinh đương nhiên để phát triển cách dịch vụ tiện ích cộng sinh đó cần đến đất ở, đất kinh doanh, đất đầu tư….

Từ đó cho chúng ta thấy tiềm năng đầu tư đất nền tại Bình Phước là quá rõng ràng, đặc biệt khu Đồng Phú. Đây là cơ hội cực kỳ thích hợp cho những nhà đầu tư vốn mỏng mà muốn đột phá.

Nguồn: Tổng hợp Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *