BẮC TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

Kinh tế Bắc Tân Uyên, Bình Dương phát triển, thu hút nhiều tập đoàn lớn về đầu tư như Vingroup, Becamex,… thị trường bất động sản phát triển trong thời gian tới.
Vingroup đầu tư Bắc Tân Uyên, Bình Dương

Sau Thuận An, Dĩ An, kinh tế của Bắc Tân Uyên hiện đang có nhiều thay đổi, thu hút khá nhiều “ông lớn” về đầu tư. Đặc biệt là sự góp mặt của Vingroup khi tập đoàn này đang rục rịch đầu tư dự án 600ha tại Bắc Tân Uyên và 362ha tại Nam Tân Uyên.

Bắc Tân Uyên có tốc độ đô thị hóa nhanh, công nghiệp phát triển mạnh, hạ tầng giao thông đồng bộ cùng với chính sách quy hoạch, phát triển rõ ràng. Trên địa bàn Bắc Tân Uyên có hơn 64 tuyến đường nối liền các khu vực trọng điểm của Bình Dương và trung tâm kinh tế của TP.HCM cùng các tỉnh Tây Nguyên như ĐT 747, ĐT 746, ĐT 746B…

Hiện nay, Bắc Tân Uyên đang tiếp tục đầu tư thêm nhiều công trình mới như vành đai 4, vành đai trong, tuyến metro thành phố mới Bình Dương-Uyên Hưng-Tân Thành, metro Dĩ An – Tân Uyên… Trong tương lai còn có thêm đường cao tốc TP.HCM-Lộc Ninh đi ngang qua Bắc Tân Uyên. Những công trình này không chỉ giúp Bắc Tân Uyên tăng tốc mà còn là điểm tựa cho thị trường BĐS phát triển.Quy hoạch Bắc Tân Uyên

Mặt bằng tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan Trung tâm Hành chính Bắc Tân Uyên, Bình Dương.

Ngoài ra, tín hiệu dòng vốn ngoại đổ bộ vào thị trường BĐS Bình Dương đã xuất hiện. Cụ thể, Quỹ Warburg Pincus của Mỹ bắt tay với Becamex IDC thành lập liên doanh BĐS công nghiệp, đón đầu làn sóng dịch chuyển nhà máy từ các nước châu Á vào Việt Nam. Bên cạnh đó, Bình Dương và TP. Daejeon (Hàn Quốc) đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác trên các lĩnh vực và đẩy mạnh việc đầu tư của doanh nghiệp Hàn Quốc vào Bình Dương. Điều này giúp cho thị trường bất động sản Bình Dương trở nên sôi động vì nhu cầu nhà ở lẫn bất động sản công nghiệp và thương mại – dịch vụ đều tăng cao.

Bản đồ hành chính huyện Bắc Tân Uyên

Đón đầu cho bất động sản Bắc Tân Uyên sẽ lặp lại tương tự như với Thuận An, Dĩ An, nhiều nhà đầu tư đã và đang tìm đến thị trường này để đón đầu cơ hội. Từ sau Tết Nguyên đán, tình hình giao dịch BĐS ở nhiều khu vực của Tân Uyên – Bình Dương bắt đầu nhộn nhịp. Đặc biệt là sau khi thông tin các tập đoàn lớn như Becamex, Vingroup chọn Tân Uyên làm điểm đến.

Với bảng giá đất điều chỉnh tăng giai đoạn 2020 – 2024 vừa được UBND tỉnh Bình Dương công bố, mức giá thực tế được dự đoán sẽ tăng mạnh so với mức bình quân 18% trong bảng giá chính thức,

Tân Uyên hội tụ đầy đủ tiềm năng tăng trưởng mạnh về giá trị và được Bình Dương định hướng phát triển thành . Đặc biệt, Bắc Tân Uyên đang có quỹ đất rất lớn để phát triển những đại đô thị quy mô, đồng bộ, thu hút những ông lớn tầm cỡ đổ về đầu tư, kỳ vọng thị trường Bắc Tân Uyên sẽ khởi sắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *