Tập đoàn Vingroup đã được Huyện Bắc Tân Uyên Thống nhất phương án đầu tư

http://dothidiaoc.net/index.php/2020/05/26/binh-duong-sap-co-khu-do-thi-sinh-thai-600ha-do-vingroup-xay-dung/

Lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Vingroup về phương án dự kiến đầu tư trên địa bàn huyện.

Theo đó, về cơ bản huyện thống nhất với ranh giới, quy mô và nội dung thuyết minh ý tưởng lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu đô thị thương mại và dịch vụ Vinhomes Bắc Tân Uyên do đơn vị tư vấn trình bày.

Việc tập đoàn Vingroup đầu tư vào huyện là phù hợp với chính sách tăng cường thu hút các loại hình dịch vụ hỗ trợ công nghiệp, nông nghiệp phát triển, các loại hình dịch vụ du lịch, tài chính – tín dụng, ngân hàng, vận tải

Đồng thời, khuyến khích xã hội hóa đầu tư các chợ, siêu thị và các khu thương mại để phát triển thương mại – dịch vụ phục vụ nhu cầu của nhân dân.

n bản chấp thuận chủ trường cho Tập Đoàn Vingruop đầu tư vào Bắc Tân Uyên

Bên cạnh đó Bình Dương cũng là nơi lọt vào Top 21 thành phố thông minh trên thế giới, là thành viên thứ 106 của Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới; Sở hữu cơ cấu dân số vàng cùng GDP đầu người cao nhất cả nước (119.7 triệu/người); Lao động nhập cư mỗi năm tăng 50,000 người trong đó có 30,000 người là chuyên viên, lao động kỹ thuật cao. Đây là những điều kiện thuận lợi để Bình Dương thu hút VINGROUP đầu tư và phát triển.

Nga Nguyễn -dothidiaoc.net – Theo Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *