Liệu tiềm năng du lịch có giúp thị trường BĐS cao cấp Quảng Bình vượt qua đại dịch Corona?

Nhiều chuyên gia dự báo rằng du lịch sẽ là ngành phục hồi đầu tiên hậu dãn cách, đó cũng là đòn bẩy để nhiều doanh nghiệp trong thị trường bất động sản (BĐS) cao cấp sốc lại tinh thần, tăng tốc

Hậu dãn cách, tình hình dịch bệnh có chiều hướng được kiểm soát tốt tại Việt Nam, thị trường BĐS cao cấp có dấu hiệu tăng nhiệt. Trước tác động của đại dịch toàn cầu, Việt Nam đã sớm hành động với các biện pháp kiểm soát Covid-19 thành công, xây dựng được hình ảnh là một điểm đến an toàn, đáng tin cậy. Du lịch là ngành đầu tiên rơi vào trạng thái tê liệt vì dịch bệnh nhưng cũng là một trong những ngành được nhiều chuyên gia dự báo sẽ phục hồi trước tiên. Và chính những tổn thương của thời kỳ dịch bệnh cũng sẽ tạo nên những xu hướng mới làm thay đổi ngành kinh doanh không khói này.

Bức tranh thị trường BĐS cao cấp hậu dãn cách

Theo nhiều dự đoán của các chuyên gia, từng bước một, thị trường du lịch sẽ dần phục hồi, đầu tiên sẽ là du lịch nội địa và tiếp theo là sự trở lại của du khách nước ngoài khi lệnh cấm các chuyến bay được dỡ bỏ và dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn trên thế giới. Trung Quốc và Hàn Quốc có thể sẽ là những quốc gia được ưu tiên mở lại trước do đây là những thị trường khách quốc tế chính của Việt Nam đồng thời cũng là những quốc gia có số ca nhiễm giảm đáng kể. Ngoài các thị trường du lịch truyền thống như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang thì các điểm tới du lịch mới như Quảng Bình đang được nhiều nhà đầu tư nhắm tới.

Liệu tiềm năng du lịch có giúp thị trường BĐS cao cấp Quảng Bình vượt qua đại dịch Corona? - 1
BĐS cao cấp được nhiều chuyên gia dự báo sẽ nhanh chóng phục hồi sau Covid 19

Sự phát triển du lịch ở Quảng Bình chưa tương xứng với tiềm năng vốn có của mảnh đất này, chính vì thế đây hứa hẹn sẽ là điểm tới hấp dẫn đối với cả du khách trong nước và nước ngoài trong thời gian tới. Quảng Bình được New York Times bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, có tài nguyên du lịch đa dạng và phong phú với di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, những bãi biển đẹp, dải cát ven biển dài nhất Việt Nam, vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi giao thoa và tiếp biến của nhiều nền văn hóa, tạo nên những giá trị độc đáo có một không hai. Phong Nha – Kẻ Bàng tiếp tục nằm trong danh sách các điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam do tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet bình chọn.

Quảng Bình – Ngôi sao mới trên thị trường BĐS du lịch cao cấp

Nhìn về dài hạn, thị trường BĐS du lịch Quảng Bình được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trong sự trầm lắng của thị trường từ đâu năm tới nay, có một bộ phận các nhà đầu tư đã tận dụng được cơ hội này để tìm kiếm sự bứt phá và cải thiện trong tình hình khó khăn. Bài toán nan giải của thị trường BĐS cao cấp Quảng Bình sau thời gian trầm lắng do dịch bệnh là cần nắm bắt thật nhanh cơ hội để bứt phá khi thị trường dần phục hồi, đặc biệt khi du lịch được dự báo là ngành phục hồi nhanh nhất.

Liệu tiềm năng du lịch có giúp thị trường BĐS cao cấp Quảng Bình vượt qua đại dịch Corona? - 2
Đất nền biệt thự La Rivière sở hữu vị trí chiến lược rất phù hợp cho nhu cầu đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng

Nói đến khía cạnh tích cực thì nửa đầu năm 2020 cũng là khoảng thời gian để sàng lọc các dự án chất lượng trên thị trường. Một cuộc thanh trừ tự nhiên và hiệu quả trên toàn thị trường, sản phẩm tốt, pháp lý rõ ràng, uy tín đáp ứng đúng nhu cầu thực của người mua sẽ dễ dàng thích ứng và tiếp tục được đón nhận trên thị trường.

Một trong số đó phải kể tới dự án khu biệt thự cao cấp La Rivière toạ lạc ngay tại bán đảo Bảo Ninh (Đồng Hới, Quảng Bình), bên dòng sông Nhật Lệ giao thoa cửa Biển. Sở hữu vị trí đắc địa “Kề Giang – Cận Hải”, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố (5 Phút tới trung tâm thành phố; 5 Phút tới bến xe Đồng Hới; 10 Phút tới ga Đồng Hới; 15 Phút tới sân bay Đồng Hới). Đất nền biệt thự La Rivière được đánh giá cao tiềm năng sinh lợi không chỉ vì vị trí thuận lợi mà do dự án còn liên kết với Sun Spa Resort, hưởng trọn hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao. Sân Golf, khu thể thao nước, Casino, sân Tennis, nhà hàng,… tất cả sẽ kiến tạo nên một lối sống thượng lưu.

Du lịch được coi là ngành kinh tế mũi nhọn và hệ thống cơ sở hạ tầng tại Quảng Bình đang được cải thiện, từ đó mở ra cơ hội rất lớn để đầu tư đất nền BĐS cao cấp.. Dự án khu biệt thự cao cấp La Rivière có pháp lý rõ ràng, sở hữu sổ đỏ lâu dài, đây chính là điểm tựa vững chắc khiến các nhà đầu tư an tâm xuống tiền.

Trường Thịnhhttps://dantri.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *