Mua nhà an cư – Không bây giờ thì khi nào?

Một số lưu ý khi mua nhà

“Tính toán đắn đo mãi, sẽ không bao giờ có tài sản tích luỹ. Tôi đã từng gặp rất nhiều người, cầm tiền tỷ trong tay, đi mua nhà, xem mãi, cứ chê giá bong bóng cao này nọ, chờ vỡ. Khi tôi khuyên nên vay khoản hụt ấy, thì họ lại bảo vay dễ bể nợ dù thu nhập ổn định. Đến bây giờ, tiền ấy vẫn gửi ngân hàng nhưng để mua căn nhà như trước thì quá xa vời.”- một nhà đầu tư cá nhân chia sẻ:

Trong bối cảnh nguồn cung vị trí tốt ngày càng khan hiếm và giá nhà đất liên tục tăng nhanh mỗi năm vượt xa khả năng tích lũy trung bình, người trẻ càng phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội, anh chia sẻ thêm.

Với sự mạnh dạn và tính toán chuẩn xác, câu chuyện người trẻ mua nhà đã không còn bó buộc ở việc tích lũy đủ tiền mua nhà khi lựa chọn các giải pháp tài chính mới

Nhà sớm muộn gì cũng phải mua, vì vậy các chuyên gia khuyên rằng, người trẻ độ tuổi 25 – 35 nên quan tâm đến các căn hộ giá 1,5 – 2 tỷ đồng. Phân khúc này vừa sức mua, cân đối với số tiền tích lũy và lãi suất phát sinh không quá lớn. Mức giá này khó tìm được ở vị trí trung tâm, tuy nhiên, người trẻ có thể chấp nhận ở các khu vực giáp ranh nhưng thuận tiện về mặt giao thông.

Bên cạnh đó, tiện ích nội và ngoại khu cũng là các yếu tố không thể xem nhẹ. Một nơi để an cư lâu dài cần có trường học trong khu vực để con cái theo học, gần bệnh viện, chợ, trung tâm hành chính… Một môi trường sống tốt cần có thêm tiện ích trong khuôn viên cho các nhu cầu mua sắm, rèn luyện sức khỏe, thư giãn, ẩm thực… Vượt qua nỗi lo về tài chính, nhiều người trẻ vẫn đang đi tìm được một dự án căn hộ có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Thời điểm vàng để sở hữu căn hộ Bình Dương

Theo dự báo của các chuyên gia, tình trạng khan hiếm nguồn cung tại TP.HCM sẽ còn kéo dài tối thiểu trong 5 năm nữa. Do đó, nhiều khách hàng có xu hướng dịch chuyển đến các khu vực đô thị vệ tinh giáp ranh khu Đông Sài Gòn, nơi được xem quỹ đất còn nhiều và giá tốt.

Điển hình như Thuận An – thành phố trẻ giáp ranh TP.Thủ Đức, ghi nhận ngày càng có nhiều dự án mới được phát triển, đặc biệt là dọc trục QL13 (Đại lộ Bình Dương). Hiện tại, giá BĐS khu vực đang ở mức  từ 32 – 34 triệu đồng/m2, chỉ bằng 50% so với Quận 9, Thủ Đức và 25% so với Quận 2.

TP. Thuận An, Bình Dương với quỹ đất lớn, giá tốt đang trở thành đất lành cho giấc mơ an cư của người trẻ

Tọa lạc tại mặt tiềnMPTV dự án khu phức hợp thương mại – dịch vụ – văn phòng và căn hộ cao cấp Legend Complex đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng với phương thức thanh toán, ưu đãi lý tưởng.

Legend Complex kết hợp cùng ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong 20 năm, ân hạn và miễn phí lãi suất trong 24 tháng.

Cụ thể, khách hàng có 2 lựa chọn thanh toán: vay ngân hàng hoặc sử dụng vốn tự túc.

Nếu chọn vay, ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm,

Nếu chọn sử dụng vốn tự túc,khách se tự trả theo tiến độ.

Điều đáng nói, Legend Complex được phát triển dưới hình thức đô thị khép kín hiện đại, cung cấp nơi ở và chuỗi tiện ích, dịch vụ, mua sắm đầy đủ. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 3,5% dự án, còn lại đều tập trung vào các tiện ích đa dạng theo phong cách nghỉ dưỡng ngay nội khu như: đường chạy bộ dài phủ cây xanh bao quanh dự án, hồ bơi tại trung tâm dự án với trang thiết bị nghỉ dưỡng sang trọng, sân cầu lông, phòng tập gym, yoga hay khu tổ chức tiệc ngoài trời, BBQ…

Bên cạnh những người trẻ dùng số tiền tiết kiệm của mình để đầu tư hoặc đi du lịch thỏa thích đam mê thì rất nhiều người trẻ lập nghiệp ở các TP lớn luôn mong mỏi để có được căn nhà để an cư.

Như vậy, với giá bán và phương thức thanh toán ưu đãi hiện hành trên, các cặp vợ chồng trẻ đã có thể dễ dàng sở hữu một tổ ấm vừa đáp ứng mong mỏi về tiện ích, môi trường sống vừa sở hữu vị trí đi lại thuận tiện. Đặc biệt, với những gia đình trẻ đang có ý định mua nhà khi số tiền tích góp chưa đủ, Legend Complex thực sự là cơ hội không thể bỏ qua.

Nguyễn Nga: 0919 665 019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *