Mua nhà tại Bình Dương – Chưa bao giờ lại dễ dàng đến như vậy – Chỉ cần 300tr.

Linh hoạt mua nhà không đợi tích góp

Dễ thấy trong thị trường BĐS nhà ở tại TP.HCM hiện nay, giá nhà đất không chỉ ngày một tăng qua các năm mà nguồn cung từ khu vực trung tâm đến vùng giáp ranh thành phố cũng ngày càng khan hiếm. Xét trên mặt bằng chung thu nhập và giá nhà hiện nay thì việc mua một căn nhà là chuyện vô cùng khó với vợ chồng lập nghiệp ở thành thị.

Lựa chọn mua nhà không áp lực thanh toán tại Bình Dương - 1

Trong khi nhiều gia đình trẻ vẫn đang cố tích góp nhưng mãi không chạy theo kịp tốc độ tăng giá nhà, thì cũng có không ít các cặp vợ chồng mạnh dạn chọn cho mình những phương án linh hoạt hơn

Chính vì thế, trong khi nhiều gia đình trẻ vẫn đang cố tích góp nhưng mãi không chạy theo kịp tốc độ tăng giá nhà, thì cũng có không ít các cặp vợ chồng mạnh dạn chọn cho mình những phương án linh hoạt hơn để sở hữu một ngôi nhà hay căn hộ khi chưa đủ tiền. Trong đó phổ biến nhất là việc vay ngân hàng mua nhà.

Song làm thế nào để vay mua nhà một cách thông minh và không bị các khoản nợ ngân hàng đè nặng lại là cả một nghệ thuật.

Gia đình anh Hà ( 40 tuổi) lam công nhân viên tại Bình Dương với múc thu nhâp 2 vc 25tr/ tháng, chỉ vừa đủ thuê nhà và nuôi con nhỏ. Với quan niệm “an cư rồi mới lạc nghiệp”, vợ chồng anh đã bắt đầu để dành tiền mua nhà từ ngày mới kết hôn, tuy nhiên đến nay khi đã có thêm con nhỏ mà vẫn ở trong cảnh thuê nhà. Lý do khiến dự định mua nhà của đôi vợ chồng này bị trì hoãn nhiều năm là vì tài chính chưa thật sự đủ cho một căn hộ có vị trí và tiện ích đảm bảo, phần khác sợ áp lực dòng tiền thanh toán nếu chọn các phương thức vay ngân hàng.

Legend Complex có giá và phương thức thanh toán phù hợp với những gia đình trẻ

Suy đi nghĩ lại nhiều lần, phải đến mới đây, 2 vợ chồng anh mới quyết định đăng ký căn hộ tại dự án Legend Complex (Bình Dương)

“Ưng ý về vị trí và tiện ích của căn hộ này, vợ chồng tôi đã cân nhắc giữa việc gói vay ngân hàng và tự thu xếp tài chính theo phương thức thanh toán chuẩn mà chủ đầu tư đưa ra. Tôi khá bất ngờ vì ngay cả khi không vay ngân hàng thi theo tiến độ thanh toán chuẩn của CĐT, vợ chồng tôi cũng chỉ phải trả gốc trực tiếp vô cùng nhẹ nhàng vào khoảng 10 đên 15tr triệu/tháng”

Legend Complex – Vừa túi tiền cho nhu cầu ở thực

Legend Complex chỉ từ 22 đên 24tr/ m2, tọa lạc ngay tại mặt tiền giao điểm mũi tàu MPTV và Hướng đi Đại Đăng. Trong khi đó, thị trường căn hộ ở các vị trí thông thường tại Thuận An đã sớm thiết lập mặt bằng giá từ 26 – 35 triệu đồng/m².

Legend Complex được thanh toán giãn tiến độ nên chỉ còn 12 – 15 triệu đồng/tháng trả gốc trực tiếp KHÔNG LÃI SUẤT theo tiến độ thi công thực tế.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thêm 2 lựa chọn khác là thanh toán 95% để nhận được chiết khấu lên đến 10%- 20%. Hoặc vay vốn với Vietcombank với tỷ lệ lên đến 70% giá trị căn hộ, kéo dài 20 năm

Như vậy, với giá bán và phương thức thanh toán ưu đãi hiện hành trên, các cặp vợ chồng trẻ đã có thể dễ dàng sở hữu một tổ ấm vừa đáp ứng mong mỏi về tiện ích, môi trường sống vừa sở hữu vị trí đi lại thuận tiện. Đặc biệt, với những gia đình trẻ đang có ý định mua nhà khi số tiền tích góp chưa đủ, Legend Complex thực sự là cơ hội không thể bỏ qua.

Hotline/ hỗ trợ: 0919 665 019

Bài viết được tạo bởi: Nga Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *