Cơ hội đầu tư căn hộ cho thuê tại Legend Complex

Sản lượng căn hộ tại Bình Dương vượt ngưỡng 24.000 căn, gấp 5 lần nhà liền thổ và vẫn tiếp tục tăng nhanh trong 6 tháng tới.Với nguồn cầu được dự báo tăng mạnh trong những năm tới, kỳ vọng dòng căn hộ cho thuê tại Legend Complex gia tăng giá trị cho nhà đầu tư.

Đại diện Legend Complex nhận định Bình Dương đang tạo nên sóng ngầm trong phân khúc căn hộ cho thuê với tỉ suất lợi nhuận đạt trên 10% cao hơn một số khu vực tại TP HCM

Theo khảo sát thực tế, giá cho thuê tại Bình Dương, nơi sở hữu nhiều khu công nghiệp – trung bình giao động từ 7-15 triệu mỗi tháng. Một số dự án cao cấp hoặc diện tích căn hộ lớn giá thuê có thể lên đến 20 triệu đồng.

Phối cảnh vị trí chung cư Legend Complex

Bình Dương luôn trong top đầu địa phương đứng thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Đây cũng là tỉnh đón lượng nhập cư từ các tỉnh, thành khác.

Báo cáo cho biết, Bình Dương có 2,4 triệu dân, nguồn cung căn hộ ghi nhận hơn 24.000 căn và đang trên đà tăng tốc về số lượng cũng như chất lượng nhà. Số căn hộ tại Bình Dương hiện nay cao hơn gấp 5,3 lần so với nhà liền thổ dù quỹ đất cho nhà ở thấp tầng tại đây rất lớn.

Cả tỉnh hiện có 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần một triệu công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước. Mỗi năm, Bình Dương cần thêm nguồn lực từ 300.000-400.000 nhân sự cấp cao. Nhờ đó sản phẩm căn hộ cho thuê tại Bình Dương có nhiều sức hút trong tương lai.

Legend Complex sở hữu mặt tiền MPTV rộng 4 làn

Theo đơn vị phát triển, hiện dự án có giá từ 1,2-1,6 tỷ đồng mỗi căn

Khách đầu tư chỉ cần sở hữu vốn tự có ban đầu 300 triệu ( tương đường 30% )Còn lại Bank hỗ trợ đến lúc nhận nhà. Với nhu cầu lớn về căn hộ cho thuê hiện nay tại Bình Dương, chủ sở hữu sẽ không phải lo về giá thuê hay tỷ suất lấp đầy.

Legend Complex liên kết với Vietcombank, MB Bank hỗ trợ khách hàng có thể vay đến 70% giá trị căn hộ. Với phương án này, nhà đầu tư chỉ thanh toán 30% dự án cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Theo tính toán của chủ đầu tư, sau khi nhận bàn giao dự kiến vào quý I/2021, Nếu khách hàng có thể cho thuê ngay, nguồn tiền thu được sẽ chi trả cho ngân hàng. Như vậy, với cách sử dụng đòn bẩy tài chính này, trong thời gian vay khách vẫn đảm bảo khoản chi trả cùng nguồn thu nhập ổn định.

Hotline/ Zalo: 0919 665 019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *