Bình Phước – Cơ hội bứt phá cho khách có thu nhập thấp vốn mỏng.

Nhà đất tại tỉnh Bình Phước cơ hội cho người thu nhập thấp, là chủ đề được đông đảo người lao động qua tâm hiện nay. Nguồn đất từ những thành phố đang dần trở nên khang hiếm và giá luôn trên đỉnh. Tầng lớp lao động có thu nhập thấp rất khó để có thể sở hữu một tài sản độc lập của riêng mình. Chính vì thế mà nhà đất tại tỉnh Bình Phước trở nên tâm điểm tìm kiếm của người có thu nhập thấp

Nhà đất tại tỉnh Bình Phước cơ hội cho người có thu nhập thấp. Chính là tâm điểm tìm kiếm của tầng lớp công nhân, muốn sở hữu một tài sản độc lập.

Ước mơ sở hữu một tài sản là của chính mình chứ không chung chạ. Hoặc thuê mướn có thời hạn như nhà sổ chung hay chung cư xã hội. Thị trường nhà đất tại tỉnh Bình Phước ở thời điểm hiện tại đủ điều kiện để thỏa mãn khát vọng của người có thu nhập thấp.

Cơ hội mua nhà đất tại tỉnh Bình Phước cho người có thu nhập thấp:

Bình Phước có TP – Đồng Xoài, một thành phố trẻ nhất nước và có xu hướng phát triển đi sau về trước tiếp cận với hiện đại, đầu tư kỹ lưởng để hướng tới 1 trong 15 thành phố hiện đại nhất Việt Nam năm 2030.

Bình phước hiện nay, Huyện Đồng Phú thuộc tỉnh Bình Phước đã bước đầu hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Để chuẩn bị cho bước tiến mới trở nên một thành phố công nghiệp trẻ. Theo dự kiến và những kế hoạch từ Bộ tài nguyên và ban xúc tiến tại tỉnh Bình Phước. Thì trong 5 đến 7 năm tới sẽ giúp tỉnh Bình Phước thực hiện mục tiêu, rồi có Chơn Thành, Lộc Ninh… đều là những khu trọng đểm phát triển của xu hướng dịch chuyển công xưởng thế giới…

Chính vì vậy mà những người ở tầng lớp công nhân có thu nhập thấp trong tương lai. Họ sẽ là chủ sở hữu những nhà đất giá trị tại tỉnh Bình Phước nếu họ hành động ngay hôm nay. Bởi giá cả nhà đất tại tỉnh Bình Phước hiện nay giá đang còn rất chi là mềm so với nhà đất ở các tỉnh lân cận.

Vì sao đất tại tỉnh Bình Phước lại trở thành tâm điểm của sự tìm kiếm:

Nhà đất tại tỉnh Bình Phước, vùng ven TP. HCM những điểm có khu công nghiệp, cụm công nghiệp hiện còn rất ít. Thậm chí là khan hiếm, giá thì cao ngất ngưỡng. nếu chỉ có trong tay một vài trăm thì không thể mua nổi nhà đất sổ chung hay chung cư chứ không nói đến nhà đất sổ riêng đứng tên mình.

Nhà-đất-tại-tỉnh-Bình-Phước-02

Thế nhưng với số tiền nho nhỏ vài trăm triệu thì người thu nhập thấp có thể sở hữu một nhà đất tại tỉnh Bình Phước. Với rất nhiều ưu điểm là những tiện ích xung quanh, cộng với vị thế gần chợ, gần hoặc trong khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Phước (Becamex). Ở những vị trí xa hơn xíu có thể có cơ hội sở hữu nhiều hơn 1 sản phẩm nhà đất tại tỉnh Bình Phước.

Giá của một sản phẩm tại các tỉnh lân cận tỉnh Bình Phước:

  • Thành phố Hồ Chí Minh: giá một thửa đất nông nghiệp ở vị trí xa trung tâm, xa các cụm, khu công nghiệp hiện nay có giá khoảng 15 – 30tr/m2. Nhà ở xã hội giá khoảng 800 -1 tỷ 500 triệu/ căn / 50 năm. Còn đất đã lên thổ cư nằm gần các khu công nghiệp hoặc gần trung tâm thì với mức lương nhỏ nhoi của công nhân thì mãi không bao giờ có thể sở hữu.
  • Tỉnh Bình Dương: Giá nhà đất ở tỉnh Bình Dương có thấp hơn so với ở TP.HCM, tuy nhiên cũng ở mức rất cao so với mức lương của công nhân. Mô hình nhà sổ chung ngày càng bị siết chặc và nhiều nguy cơ tiềm ẩn về bảo đảm tài sản lâu dài. Nhà ở xã hội tại tỉnh Bình Dương lại rất ít, cũng có nới có giá rẻ tuy nhiên lại nằm trong diện quy hoạch hoặc ở rất xa trung tâm, khu công nghiệp, và các tiện ích phục vụ cho đời sống.

Như vậy cho thấy nhà đất tại tỉnh Bình Phước dành cho người có thu nhập thấp đang được lên ngôi là điều hiển nhiên. Những ưu điểm của nhà đất tại tỉnh Bình Phước là nằm gần kề các khu công nghiệp, các trung tâm thương mại và những khu tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện, cây xăng…

Nhà đất tại tỉnh Bình Phước liên tục tăng giá và thu hút người thu nhập thấp:

Giá giao dịch nhà đất tại tỉnh Bình Phước hiện tại rơi vào phân khúc trung bình khoảng 5 -25 triệu/m2. Tăng gần ba lần so với năm 2017 tại cùng một thời điểm. Giá tại các khu vực trung tâm rơi vào phân khúc tang trưởng khoảng 35-45 triệu/m2.

Tỉnh Bình Phước với lợi thế có quỹ đất rộng. Đã mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội nhờ nguồn cung đa dạng về chất và lượng. Ngoài ra giá thành tại đây còn mềm, chi phí đầu tư thấp hơn so với các thị trường khác. Các nhà đầu tư đã nhanh chóng nhập cuộc để đón đầu cơ hội phát triển trong ngành bất động sản.

Hiện tại, rất khó để có thể tìm được nguồn hàng phù hợp với tài chính của người có thu nhập thấp tại TP.HCM. Vì vậy mà những nhà đầu tư nhỏ lẻ và người có thu nhập thấp đã đổ xô chuyển tài chính đầu tư tại tỉnh Bình Phước tìm cơ hội.

Nếu đầu tư nhà đất tại TP.HCM ở thời điểm hiện tại rất khó để có thể sinh lời cao. Với số tài chính khoảng trên dưới 2 tỉ đồng. Thì việc mua được 1 lô đất nội thành dưới 100m2 là rất khó. Thậm chí là không có. Tuy nhiên với số tài chính tương tự lại có thể mua được ít nhất 2 lô đất tại Bình Phước với diện tích đất lớn.  Và việc ra hàng cũng dễ dàng hơn nhiều, do thị trường khu vực tỉnh Bình Phước hiện nay đang là tâm điểm nóng trong ngành bất động sản.

Nhà đất tại tỉnh Bình Phước có lợi thế khi quỹ đất nhiều nhưng lại thiếu dự án lớn:

Tỉnh Bình Phước có vị trí cách Tp.HCM  khoảng hơn 70km. Nhưng lại mang trong mình tốc độ phát triển hạ tầng mạnh mẽ. Khi các tuyến cao tốc, tuyến đường sắt hoàn thành trong tương lai thì khoảng cách không còn là vấn đề đáng ngại.

Điều cản trở duy nhất và gây bất lợi với nhà đầu tư nhà đất tại tỉnh Bình Phước vào thời điểm này là sản phẩm phù hợp. Tỉnh Bình Phước có thế mạnh về quỹ đất lớn. Giá cũng đa dạng nhưng các giao dịch chủ yếu là đất thổ phân lô, bán nền tự phát. Thiếu quy chuẩn hóa về mặt pháp lý.

Có rất nhiều dự án đang bùng phát trên thị trường nhà đất tại tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, dự án đất nền lại có quy mô nhỏ, việc xây dựng hạ tầng không đồng bộ. Ở khu vực nội thành giá nhà đất khá cao, các vùng phụ cận nhiều tiềm năng. Nhưng đối với những nhà đầu tư ở xa. Thì việc thiếu quy hoạch và những dự án thiểu quy chuẩn pháp lý là những rào cản và mang rủi ro cao.

Hiện nay, một số dự án được phê duyệt của các chủ đầu tư đa số mới đang trong giai đoạn đầu triển khai. Và các dự án đất nền của các chủ đầu tư nhỏ lẻ. Thường triển khai trước thời điểm quy định thì có số lượng sản phẩm không nhiều. Chính vì vậy, các sản phẩm đất nền có đủ quy chuẩn pháp lý tại tỉnh Bình Phước đang rất khan hiếm.

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *