Lý do Bình Dương Avenue “cháy hàng” nhanh chóng trong tuần qua

Thứ nhất: Điểm vàng từ Đại học Quốc tế Việt Đức

Tọa lạc gần ngã tư đại lộ Bình Dương và đường Vành đai 4, liền kề Đại học quốc tế Việt Đức, Bình Dương Avenue City có vị trí trung tâm của khu nghiên cứu khoa học – công nghệ cao đang hình thành. Trong đó, Đại học quốc tế Việt Đức có quy mô lên đến 50 héc ta, vốn đầu tư 200 triệu USD. Đây sẽ là trường đại học quốc tế lớn nhất Việt Nam, mỗi năm đào tạo 12.000 sinh viên.

Khi đi vào hoạt động cuối năm 2020, Đại học quốc tế Việt Đức chắc chắn sẽ tạo nên cú hích thu hút đầu tư ồ ạt vào khu vực này, nhất là các dự án thuộc lĩnh vực hạ tầng và thương mại – dịch vụ. Hiện nay, giá đất tại đây cũng đang nhích dần lên bởi nhiều người từ nơi khác đang tìm đến mua gom. Anh Hùng dự báo với đà tăng này, không lâu nữa giá đất xung quanh Đại học quốc tế Việt Đức sẽ tiệm cận trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Thứ 2 Bình Dương đang là điểm thu hút nhà đầu tư

Ở góc độ khác, hiện nay đa số các nhà đầu tư tại Bình Dương đều đang tập trung vào phân khúc đất nền và nhà phố nhưng thị trường lại thiếu những dự án ở khu vực trung tâm các đô thị và có pháp lý đầy đủ. Do vậy những dự án tốt hoặc chủ đầu tư, nhà phân phối có uy tín sẽ có lợi thế lớn trong việc thu hút khách hàng.

Bình Dương còn là địa phương thu hút FDI nhiều thứ hai cả nước và đang đón nhiều tập đoàn quốc tế đến đầu tư xây dựng các tiện ích đón đầu tương lai như dự án Trung tâm Thương mại Thế giới, trường Đại học quốc tế Việt Đức, Khu nghiên cứu khoa học – công nghệ cao. Hệ thống giao thông cũng được đầu tư lớn như dự án đường Vành đai 4, mở rộng quốc lộ 13 (đại lộ Bình Dương) hay kéo dài metro Bến Thành – Suối Tiên về thành phố Dĩ An…

Thứ 3, Bình Dương đang chuyển mình đổi mới toàn bộ cục diện

Cuối năm 2019, hai thị xã Dĩ An và Thuận An chính thức trở thành thành phố và chiến lược phát triển thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương càng khiến cho thị trường bất động sản nóng lên. Thậm chí, nhiều người dân TPHCM đang có xu hướng chuyển đến Bình Dương sinh sống, làm việc để tránh việc quá tải hạ tầng và không khí trong lành, thoải mái hơn.

Tất cả tạo ra cú đột phá cho dự án Bình Dương Avenue City vừa được đưa ra thị trường khoảng một tuần đã có hơn 90% sản phẩm được bán hết.

Bình Dương Avenue City đã có pháp lý đầy đủ và hạ tầng đã hoàn thiện Nhưng thuyết phục khách hàng nhất là việc dự án có vị trí quá tuyệt vời, là trung tâm mới đang phát triển của TX Bến Cát, nên cơ hội tăng giá rất lớn.

Hotline/ Zalo: 0919 665 019 luôn hỗ trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *