Khu Dự án mới ngay Đại Học Việt Đức – Thới Hòa. Bến Cát. Bình Dương

Trong khu đô thị Thới Hòa ( Mỹ Phước 4) hầu hết các trung tâm đều được tập trung ở khu vực cạnh làng đại học Thủ Dầu 1 và làng đại học Việt Đức đây là một thiên đường của Công nghiệp – thương mại – dịch vụ – giải trí.

Bến Cát hiện giờ đang là tâm điểm của nhà đầu tư của cả nước. Tập trung vào khu đô thị Mỹ Phước với quy mô dự án lên tới 6.200ha là dự án lớn nhất của Bình Dương. Khu đô thị Mỹ Phước là một khu đô thị kiểu mẫu và được đầu tư quy mô nhất ở Bình Dương. Với sự kết hợp hài hòa giữa các khu Mỹ Phước 1, Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 3, Khu đô thị Thới Hòa ( Mỹ Phước 4) đã biến vùng đất này thành một trung tâm huyết mạch của Tỉnh Bình Dương.

Đặc biệt một đô thị muốn phát triển được thì phải là trung tâm huyết mạch liên kết các vùng với nhau chính vì những yếu tố này mà các công trình giao thông trọng điểm đều chay qua đây. Với sự kết nối tuyệt hảo của những tuyến đường huyết mạnh lớn của khu vực đã hình thành một nơi giao thương suần uất nhất trong tương lai:

+ Tuyến đường quốc lô 13- Đại lộ Bình Dương : là một trong những tuyến đường huyết mạch kết lối các vùng kinh tế trong điểm với nhau( Tây Nguyên – Bình Dương – Thành Phố Hồ Chí Minh).

+ Tuyến đường Vành Đai 4: đây là con đường giao thương suầm uất nhất trong tương lai vì nó kết nối các khu trung tâm với nhau: Đồng Nai – Bình Dương – Thành Phố Hồ Chí Minh – Long An. và con đường này đi qua Khu đô thị Thới Hòa( Mỹ Phước 4).

+ Tuyến đường Cao Tốc Mỹ Phước – Tân Vạn được hoàn thành vào năm 2013: được bắt đầu từ Tận Vạn( Thành Phố Hồ Chí Minh) chạy qua khu đô thị Mỹ Phước lên các Tỉnh Tây Nguyên, Với độ rộng 62m đây là tuyến đường trung tâm của Bình Dương.

+ Tuyến đường Quốc Lộ 13 trên không được khởi công vào cuối năm 2012: điểm bắt đầu là cổng chào Bình Dương và điểm kết thúc là đường Vành Đai 4. Và đây cũng là tuyến đường trên không đầu tiên ở khu vực Phía Nam.

Zalo

Một nơi nhà đầu tư chú ý:Với quy hoạch Mỹ Phước là 6.200ha và được quy hoạch hết sức đồng bộ:

+ Mỹ phước 1 với quy mô 400ha trong đó công nghiệp chiếm tới 60% còn lại là đất quy hoạch dân cư và đã triển khai bán hết, và hiện giờ không còn đất của chủ đâu tư.

+ Mỹ Phước 2 với quy hoạch 800 ha trong đó công nghiệp chiếm tới 50% và còn lại là đất quy hoạch dân cư, hiện cũng bán hết đất giá gốc chủ đâu tư rồi.

+ Mỹ Phước 3 : với quy mô 2.200ha mà có tới 40% là đất công nghiệp còn lại là đất dân cư, hiện cũng đã bán hết đất của chủ đầu tư rồi.

+ Như vậy vấn đề đặt ra : Làm sao có một trung tâm giáo dục thương mại, dịch vụ mang tầm đẳng cấp sống cho khu vực này? Khi cuộc sống nâng cao con người ngày càng muốn về với tự nhiên hơn? và muốn được sống trong môi trường tốt và được chăm sóc về mọi mặt hơn?….vv… rất nhiều câu hỏi đặt ra.

Cũng hiểu được các vấn đề này nên chủ đầu tư becamex đã hình thành khu Đô Thị Dịch Vụ – Thương Mại – Giáo Dục Thới Hòa( Hay là Mỹ Phước 4) với quy mô là 964 ha tập trung tới 2 trường đại học lớn của khu vực phí nam với quy mô tới 100ha cùng với nhiều khu dịch vụ giải trí ven sông.Khu đô thị Thới Hòa ( Mỹ Phước 4) là một thành phố không khói và hoàn toàn không có công nghiệp, khu đô thị Mỹ Phước 4 được bao bọc bởi 3 mặt là sông với sự bố trí hài hòa của chủ đầu tư thì khu đô thị Mỹ Phước 4 này là nơi đẹp nhất của khu đô thị Mỹ Phước. Ngoài những trung tâm lớn đó ra thì khu đô thị Mỹ Phước 4 này còn có các nhà trẻ, bệnh viện, trường trung học, tiểu học và nhiều dịch vụ khác để phục vụ tốt nhất cho những cư dân sống ở khu đô thị này.

Zalo

Trong khu đô thị Thới Hòa ( Mỹ Phước 4) hầu hết các trung tâm đều được tập trung ở khu vực cạnh làng đại học Thủ Dầu 1 và làng đại học Việt Đức đây là một thiên đường của thương mại – dịch vụ – giải trí.

Với một định hướng khu đô thị thành phố Tri Thức này trở thành một khu phố đẳng cấp và đồng bộ như những Thảo Điền(Quận 2), Phú Mỹ Hưng (Quận 7)……hay một khu đô thị singapore trong tương lai, với những định hướng như vậy chủ đầu tư đã cải tạo dòng sông thị tính thành những bến du thuyền trong tương và làm những hạng mục hết sức lớn như: trường đại học Quốc Tế Thủ Dầu 1, trường đại học Việt Đức cùng với các trung tâm thương mại dịch vụ trong khu vực.

…………………

Chúng tôi hiện đang triển khai bán vị trí đẹp nhất trong khu đô thị tri thức làng đại học Thủ Dầu với DT từ 60 đến 150m, có lô gốc.

…………..

https://www.youtube.com/watch?v=yViRmwB2hQU&t=142s

Xem dự án mới ngay khu vực tama điểm

Call nhanh để nhận chi tiết sớm

Hotline/ Zalo: 0919 665 019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *